Samsung cho ra mắt tay cầm chơi game chuyên dụng

Samsung đã thực sự lấn sân sang thị trường phụ kiện game khi hãng cho ra mắt chiếc tay cầm chơi game độc đáo đầu tiên của mình.

Samsung cho ra mắt tay cầm chơi game chuyên dụng

Samsung vừa công bố chương trình "Designed for Samsung Gaming Hubs", một sự hợp tác với các nhà sản xuất phụ kiện game để tạo ra sản phẩm phù hợp cho các thiết bị thông minh của hãng, đảm bảo sự tương thích, chất lượng, hiệu suất, an toàn và độ tin cậy.

Samsung Gaming Hub là nền tảng cung cấp các trò chơi trực tuyến thông qua đám mây như Xbox Game Pass, Amazon Luna, Boosteroid, Blacknut, Utomik, GeForce Now và Antstream Arcade. Nền tảng này cho phép người dùng trải nghiệm trò chơi trực tuyến trên TV Samsung mà không cần phải sử dụng máy tính hoặc các cỗ máy chơi game chuyên dụng. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ phát trực tuyến trên các nền tảng chia sẻ nội dung phổ biến như Youtube, Spotify và Twitch.

Samsung đã hợp tác với Performance Designed Products (PDP) để giới thiệu tay cầm điều khiển game mang tên "Replay Midnight Blue". Thiết kế của nó giống với tay cầm điều khiển Xbox, nhưng được bổ sung thêm nút Home chuyên dụng để khởi động nhanh chóng Samsung Gaming Hub. Ngoài ra, tay cầm này còn tích hợp nút điều chỉnh âm lượng và nút bật/tắt nguồn TV. Sản phẩm có thời lượng pin lên đến 40 giờ khi chơi game liên tục và khoảng cách kết nối Bluetooth lên đến 9.2m.

Tay cầm điều khiển "Replay Midnight Blue" sẽ được trưng bày tại sự kiện CES 2024 với thương hiệu "Designed for Gaming Center", thể hiện sự tương thích cao với các thiết bị của Samsung. Hiện tại, người dùng có thể đặt hàng trước sản phẩm trên các nền tảng như PDP, Amazon và BestBuy với mức giá cạnh tranh khoảng 1,2 triệu đồng.

Tác giả: kayden | Minh Tuấn Mobile

Nhận xét