Các thông tin tuyệt mật về dòng Galaxy S24 bị rò rỉ

Các thông tin tuyệt mật về dòng Galaxy S24 sắp ra mắt của Samsung lại tiếp tục bị rò rỉ trước thời điểm ra mắt vào ngày 18/1 sắp tới.

Các thông tin tuyệt mật về dòng Galaxy S24 bị rò rỉ

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là dòng Galaxy S24 sẽ chính thức được ra mắt. Không có gì ngạc nhiên khi thông tin rò rỉ ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Gần đây, người dùng tên Hossam Gamal trên X đã chia sẻ ảnh chụp màn hình từ bài trình chiếu về dòng Galaxy S24, hé lộ nhiều thông tin hấp dẫn.

Đầu tiên, Samsung tuyên bố rằng Galaxy S24 series mang lại màn hình sáng hơn tới 48% so với Galaxy S23 series. Bạn có thể kỳ vọng độ sáng tối đa và độ sáng tự động tối đa lần lượt là 2600 nits và 1500 nits. Họ cũng nói về thời gian phản hồi cảm ứng nhanh hơn 12%, mặc dù không tiết lộ số liệu chi tiết.

Về hiệu suất, hình ảnh xác nhận rằng sản phẩm sẽ trang bị vi xử lý Exynos 2400 hoặc Snapdragon 8 Gen 3. Chi tiết thú vị khác là các tựa game hỗ trợ dò tia (Ray Tracing) cũng được tiết lộ, bao gồm Diablo Immortal, NightCrow, Racing Master và Tarisland.

Thông tin về hệ thống máy ảnh Galaxy S24 Ultra cũng được hé lộ. Samsung nhấn mạnh về "hệ thống bốn máy ảnh chụp xa". Nguồn tin xác nhận máy ảnh chụp xa 5x 50MP với khả năng quay video 8K là chính xác. Galaxy S24 Ultra cũng sẽ có khả năng chụp ảnh 12MP ở mức thu phóng 10x, vượt trội so với thế hệ trước.

Cuối cùng, một hình ảnh khác cũng xác nhận các tùy chọn màu cho Galaxy S24. Bộ đôi Galaxy S24 và Galaxy S24+ sẽ có màu Amber Yellow, Cobalt Violet, Marble Grey và Onyx Black. Còn Galaxy S24 Ultra, người dùng có thể lựa chọn giữa Titanium Black, Titanium Grey, Titanium Violet và Titanium Yellow.

Tuy nhiên, vẫn không có đề cập đến Sapphire Blue, Sandstone Orange và Jade Green mà trước đó đã rò rỉ. Dù sao, đây là những lựa chọn màu độc quyền cho cửa hàng trực tuyến của Samsung.

Tác giả: kayden | Minh Tuấn Mobile

Nhận xét